Page 199 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 199

ĐỪNG CÓ GẮNG BÁN, HẢY GIÚP KHÁCH HÀNG MUA


           ngoan  mà  một  chuyên  viên  khách  hàng  có  kinh  nghiệm
            thuồng làm.

                ■  “Dạ dứng như chị  nhận xét:  lãi suăt vay ngân hàng
                  em có cao hơn một chút so với XYZ, nhưng dể em giải

                  thích rõ vì sao mức dó là hợp lý. ”
                ■  “Vừng!  Em  hoan  toàn  dòng ý  vói  anh.  Vói  dịch  vụ
                   này có thể anh tìm tháy biểu phí tháp hơn ở một vài
                   nơi  khác,  nhung em sẽ chi ra những tiện ích dé anh
                   tháy rằng vì sao  mức phí của ngăn hàng em là phù

                   hợp hơn cá. ”

            Thtía nhận những yếu tố ít cạnh tranh hơn

                Bàng cách  đồng ỹ và  công nhận  những quan  điểm  của
            khách hỀmg, thậm chí trong nhũng truờng hợp rất cụ thể cung
            dồng y với một vài yếu tố có thể không cạnh tranh bàng sản
            phẩm của đối thủ hay nhũng thông tin bất lợi về sản phẩm,

            nhung ngay sau đó đua ra nhung dản chưng cụ thể để chUng
            minh ràng thục ra sản phẩm được chủ đích thiết kế như vậy
            nhềưn mang dến cho khách hàng những tiện ích hon hản...

                Một ví dụ là khi bạn đi bán dịch vụ pa5ToIl,  có thể gặp
            nhiều phản kháng tư công nhân -  nhũng người tư lâu rất ngại
            sù dụng thẻ ngân hỀmg vì đọc báo, nghe đài nói hoài các trường
            hợp thẻ bị nuốt. Thay vì “câi” lại là ATM của ngân hàng bạn
            tôt hơn, hây đồng ỹ với khách hàng:





                                        204
   194   195   196   197   198   199   200   201   202   203   204