Page 201 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 201

ĐỪNG CÓ GẮNG BÁN, HẢY GIƯP KHÁCH HÀNG MUA


               ■  “Dạ có thể lúc nãy em nói chưa rõ lắm, em sẽ giải thích
                 lại ý này một ttin nữa chị nhé!”
               ■  “Vừng em rát chia sẻ ý anh, tuy nhiên... ”

               ■  “Dạ  những nhận xét của chị  là hoàn toàn hỢp  lý,  có
                 diầu...”


           N èn thật ngắn gọn

               Nhang chuyên viên  khách  hàng có  kinh  nghiệm  trong
           bán hàng biết cách sử dụng thành thạo các selling points của
           sản phẩm dể thuyết phục khách hàng và dối với bất cU thác
           mác nào cung dều duọc trả lời một cách ngán gọn nhung vUa
           dủ thông tin.  Nhung cách vòng vo,  dài  dòng,  lan  man  quá
           nhiều nội  dung dẻ khiến nguời mua có cảm giác nguời bán
           không hiểu vấn đề và càng làm cho khách hàng cảm thấy rối
           và hoang mang hon. Các dản chUng và luận điểm nên cô đọng

           thành ba điểm, không hơn. Một là, hai là và ba là... nhu vậy
           vUa dù ngán gọn cho khách hàng nám bát, vUa đủ nhiều để
           thể hiện tứih vuợt trội của sản phẩm dịch vụ.

           Kỉèn nhản vổỉ khách hàng

               Nếu khách hèmg cảm thấy bạn sốt ruột,  ra vẻ  cố gáng
           chốt deal càng sớm càng tốt, họ sẽ rất cảnh giác và chác chán

           không dẻ dàng đồng ỹ. Vì họ hiểu trong truờng hợp này bạn
           chỉ quan tâm tơi chi tiêu của mình chư không phải là nhu cau
           của họ. Cho du mất thêm bao nhiêu thời gian, trả lòi cùng câu
           hỏi,  giải đáp củng thác mác...  cUng phải thật kiên nhản và


                                       206
   196   197   198   199   200   201   202   203   204   205   206