Page 212 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 212

KỸ NẢNG X ử  LỶ Từ CHÓI


          ■  “Em không nghi anh lầ người muốn đánh dồi sự an
            tăm vì 50 nghìn, phải không anh Minh?”

          ■

             Kỷ th u ậ t 3F: “Dạ em răt hiếu nhang băn khoăn của
          anh. Một số khách hang khác của em ban đàu thấy có sự
          chênh lệch lãi suất thế này cang suy nghi tương tự.  Tuy
          vậy, sau khi tính lại thì chênh lệch tiần lãi hằng tháng
          rất nhó. Cộng vôi dổi lại họ thấy em phục vụ vầ chăm sóc
          quá tốt nên sau dó ai cang thật hài lòng.  Nhiêu  khách
          hàng dã nhờ em lam dến hò sơ thư hai ròi dẫy!”


          Trong nhũng tình huống trên các bạn thấy đấy, nếu đua
      ra số liệu tuyệt dối thì sự chênh lệch là rất nhỏ.  Nhiều khi
      khách hàng chỉ nhìn vào lai  suất để kết luận lái suất ngân
      hàng bạn  cao hon,  nhung khi chỉ rõ nhũng diém chừih yếu
      nhu sau khách hàng sẽ thấy nếu trả chênh lệch đó thì cung
      là hợp ly:

          i. Chi phí chênh lệch là không lổn
          ii. Dịch vụ khách hàng vuọt trội

          iii. Cam kết cá nhân của nguời bán

          Nhu vậy, nhiệm vụ của chuyên viên khách hàng là tụ tin
      khảng định rỉing: sụ phục vụ của niuứi xứng đáng vđỉ mức
      giá chênh lệch dó. Dl nhiên, sau đó -  trong thòi gian khách
      hàng giao dịch -  bạn phải làm tốt hơn nhũng gì đă cam kết
      với khách hàng.



                                  217
   207   208   209   210   211   212   213   214   215   216   217