Page 214 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 214

KỸ NÁNG X ứ LỶ Từ CHỐI


             một số phương thức diẽu chỉnh giảm bót số tỉẽn phải
            trả trong thòi gian đàu dể anh bót áp lục. Anh vầ em sẽ
            cùng nhau tính toán lại thật kỹ một ttin nữa nhé.  Thế
             ngoai  văn  d'ê thanh  toán,  còn gì  khác  thực sự  khiến
             anh cần phải suy nghi thêm?”

      “Tôi m uốn kiểm  tra lại lãi suất một vài nơi!”

          ■  “Dạ,  một ít trong số khách hàng của em cũng muốn
             hỏi thõng tin ớ ngăn hàng khác trước khi quyết định
             Tam  hò sơ.  Chị  có  thề cho  em  biết ngoai  lãi  suăt còn
             văn dầ nào khác nUa chị muốn kiềm tra ổ ngăn hang
             khác?”




           ■  “Đa số sau đó thây rằng lãi suăt chí là một yếu tố rát
             nhó  dối  với  khoản  vay,  nhiầu diầu  khoản  khác cũng
             quan trọng không kém dó là phí trả nợ trước hạn, phí
             dịnh giá,  thời gian phê duyệt,  thủ  tục hò  sơ  và chất
             lượng dịch vụ khách hàng Cững như các chọn lựa sản
             phẩm  trọn gói...  Thường sau  khi  so  sánh  toàn  diện
             như  vậy,  khách  hàng dầu  nhận  định  offer của  ngăn

             hang em vản là vượt trội hơn cá!... ”

      “Tôi đang giao dịch vổỉ ngân hỀing XYZ!”

           Nhiều Chuyên viên khách hềưig khi nghe tù chối này liền
      nghĩ  ngay là hết  cơ  hội,  khách  hàng đả giao  dịch vđi  ngân
      hàng kia rồi thì lèưn sao mà thuyết phục chuyền sang ngân


                                  219
   209   210   211   212   213   214   215   216   217   218   219