Page 217 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 217

ĐVNG có gắng b á n, h ả y giúp k h ác h h à n g m u a

                   mức gắn bó của công nhăn trong công ty,  liệu anh có

                   nên căn nhắc lại không?”
                 ■  “Dạ em hiểu ý anh,  thực ra lức nào cũng mang tiền
                   mặt theo như anh nói thì việc thanh toán chàng phái

                   là văn đề lớn. Nhưng em muốn nói đến dẳng cắp của
                   anh.  Sứ dụng chiếc thẻ tín  dụng như thẻ platinum
                   vUa thể hiện phong cách vUa gia tăng uy tín của anh
                   vói  dối  tác,  dặc  biệt  trong  những  trường  hợp  anh
                   phái thường xuyên thuyết phục nhà cung cấp mói!”

                 ■  “Dạ thưa anh, ngăn hàng em có hai nhóm sản phấm,
                   một dề đáp ứng cho nhu cầu hiện tại vầ một cho nhu
                   cầu  tương  lai.  Em  biết  là  hiện  tại  anh  chưa  có  nhu
                   cầu nhưng em muốn trao dổi vôi anh những sán phẩm
                   dịch vụ cho nhu cầu 6-12 tháng tới!”


            “Cho biết lãi suát bao nhiêu, được thì làm luôn không
            th ì thôi!”

                 Như  trao  dổi  trong  phần  ky  năng  chốt  bán  hàng  ở
            chương 5, một số khách hàng cả tiền vay và tiền gửi chỉ quan
            tâm đến lâi suất hoặc không có nhiều thời gian dể trao đổi
            kỹ hơn nên vUa mdi gặp chuyên viên khách hàng đă ‘nhảy’
             ngay vào lãi suất. Đừng để bị cuốn vào chủ dề này ngay tu
             đầu... Vì nếu chỉ là lăi suất mà thiếu các tiện ích, lợi ích của

             sản phầm dịch vụ thì rất khó để khách hàng chấp nhận mọi
             mUc giá. Trưđc hết hãy đặt câu hỏi đé biết chính xác đây là
            yếu tố duy nhất khiến khách hàng lo ngại hay còn gì khác:

                                         222
   212   213   214   215   216   217   218   219   220   221   222