Page 222 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 222

KỸ NĂNG XỬ LÝ TỪ CHÓI


            ■  “Tại sao tôi phái trả phí quản lý cả trăm nghìn khi mồ
              tài khoản, trong khi tại XBank thì miễn phí?”

            ■  “Lãi suất cho vay cao hon so vói mức lãi suăt ố ngăn
              hàng quốc doanh!”
            ■  “Phí dịch vụ chuyền tièn cao hơn ngăn hàng bên cạnh

            ■  “Ngăn hàng thu loại phí này trong khi XYZ không thu

            ■

            Nghe quen thuộc không các bạn?

            Chuyên viên khách hàng đâ thuyết phục thế nào?

            ■  “Mỗi  tần  như thế em  chi biết cười  trU,  thUa nhận  là
              mình khổng cạnh tranh bầng vầ... rút lui!”

            ■  “Cư nói đến giá là thua anh ơi! Làm sao cho vay được
              khi  lãi  suăt mình cao hơn chi  nhánh ngăn hàng đối
              diện?”




            Thật ra việc so sánh nhu thế hệt nhu di so sánh quả táo
       với quả cam, phẩũ không? Bởi vì chúng không tuông dồng dể
       có thể so sánh.

            Đé giải thích, chúng ta xem xét ví dụ này nhé:
            Cung  đều  là  xe  hai  bánh,  nhung  chiếc  xe  nhân  hiệu
       Attila của Đềii Loan giá 25 triệu trong khi xe Lead chính hiệu

       Honda giá 35 triệu.  Có phải chiếc xe Honda đát hon xe Đài
       Loan không các bạn?

                                    227
   217   218   219   220   221   222   223   224   225   226   227