Page 225 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 225

ĐỪNG CỐ GẮNG BÁN, HẢY GIƯP KHÁCH HÀNG MUA


           là phản  úng bỉing cách  “tụ vệ”  khi  khách hỀưig dề cập  dến

           giá và phí - tức là hay tim cách thanh minh, chống chế thiếu
           thuyết phục.
               Cần biết ràng rất ít khi khách hàng thực sụ lo láng về
           giá. Lỹ do chúih là vl họ chua đuợc bạn trả lòi các câu hỏi:

               ■  “Tại sao tôi phải trá mức giá dó?”

               ■  “Tôi sẽ nhận dược gì khi trả cho ngàn hầng mức giá
                  như vậy?”
               ■  “Lý do ngăn hàng định mức giá như vậy?”




               Một khi hiểu đuọc giá trị sản phầm dịch vụ, khách hàng
           sẽ tụ định giá.

               Còn nếu sau khi giao dịch,  khách hềưig vản nhìn nhận
           rềmg lâi suất cho vay của ngân hàng bạn cao hon, thì chuyên
           viên khách hàng cần dánh giá lại chất lượng dịch vụ của mình!

               Cuối tuần này nếu bạn có di siêu thị Metro, hăy đến quày
           rượu vang nhé,  bạn  sẽ  thấy
                                          Giá trị quan trọng hơn giá cả!
           hàng  trăm  nhãn  hiệu  khác
           nhau.  Mặc  dư  chua  uống     Giá  trị  chính  là  mục  đích  cuối
           nhưng  bạn  có  biết  loại  nào   cùng của quyết định mua!
           ngon hơn loại nào không?
              Tương tụ, sau đó bạn ghé vào quầy bán nuổc hoa ở trung
           tâm thuơng mại Parkson, mấy chục loại khác nhau, đủ màu
           sác, thiết kế, thuơng hiệu...  Bạn có biết loại nào tốt hơn loại
           nào?

                                       230
   220   221   222   223   224   225   226   227   228   229   230