Page 224 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 224

KỸ NĂNG x ử L Ỷ  TỪ CHÓI

           Do vậy, nhiệm vụ của nguời bán hàng là phải giủp khách

       hàng hiểu rõ được LỢI ÍCH, TIỆN ÍCH, TÍNH NẢNG VƯỢT
       TRỘI  của  sản  phẩm  dịch vụ  so vđi  đối  thủ  {đặc biệt trong
       đó bao gồm cả cam kết cá  nhăn của người bán: thái dộ tận
       tàm phục vụ, tinh thần săn sàng đáp ứng nhu chu, uy tín cá
       nhăn...)

           Trong tình huống “phl quản lỹ” nêu trên, nếu khách hàng
       được chỉ ra ràng không đon giản chi là việc mở một tài khoản,
       các  sản  phẩm  dịch  vụ  đi  kèm  gói  tài  khoản  như  Internet
       Banking, Mobile Banking, 24h Call Center, uy tùi thương hiệu,
       mạng lưới ATM & Chi nhánh, dịch vụ khách hàng vuợt trội...
       sẽ mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích, giúp họ tiết kiệm
       thòi gian, giải quyết nhu cầu tài chửih cá nhân 24/7, mang lại

       sự an toàn, túih tiện lợi, phong cách hiện đại v.v... thì việc trả
       thêm vài ngàn phí quản lỹ mỏi tháng là rất phải chăng chư
       chảng phải là “đát”... Phàn lổn khách hàng sè đồng ỹ nếu bạn
       giúp họ nhận thức được các giá trị dó!
           Vâng nếu một chuyên viên khách hềmg có thể tự tin cam

       kết:  “Dạ vảng! Nếu vay mua xe tại ngùn hàng em anh có thể
       trả cao hơn ngân hàng X  một ít. Nhung vói tư cách cá nhăn em
       cam kết đáp ứng tốt nhát nhu cầu của anh mọi lúc mọi nơi, tận
       tầm phục vụ anh trong suốt 5 năm trời thì anh có nghi chi phí
       thêm bàng một ly cà phê mỗi ngày có dát lắm không?” thì bạn
       đà có thể thuyết phục được phần lổn khách hàng rồi.

           Một trong nhũng sai lầm thường gặp của người bán hàng




                                   229
   219   220   221   222   223   224   225   226   227   228   229