Page 226 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 226

KỸ NÀNG BÁN CHÉO SÁN PHĂM DỊCH v ụ  NGÀN HÀNG


            Biết dấy -  bàng cách nhìn vào mức giá.
            Khách hèưig cũng cảm nhận về chất lượng sản phẩm dịch
        vụ của bạn hệt vậy dấy.

            Hây tự hào về sản phẩm dịch vụ mình bán, hây tụ tin về
        mức giá cao hơn!

            Luôn  nhổ:  G iá  trị  quan  trọ n g   hdn  giá  cả!  G iá  trị
        ch ín h  là m ục đích cuối cùng của quyết định m ua.

            Có nhiều ly do dản đến quyết định mua của khách hềmg.
        Tuy nhiên, dối vđi các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ, 5
        yếu tố chùih xếp theo thư tụ ưu tiên sẽ bao gồm:

             1.  Niềm tin
            2.  Chất lượng

            3.  Túih đa dạng của sản phẩm dịch vụ
            4.  Dịch vụ khách hàng

            5.  Giá cả & chi phí

        và bạn thấy đó, vối da số khách hàng: giá bao giò cũng là yếu
        tố cuối cùng.

            Nếu trau dồi tốt các ky năng xử ly tư chối và chốt bán
        hàng, tích lũy kinh nghiệm và đặc biệt tuyệt dối tin tuởng
        vào sản phám dịch vụ của mình, bát đầu tư đây, tôi tin rằng
        năng suất  của bạn  sẽ tăng lên  ít  nhất  180%  trong vòng 8
        tuần tổi!





                                    231
   221   222   223   224   225   226   227   228   229   230   231