Page 134 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 134

ĐỪNG CÓ GẮNG BÁN, HẢY GIƯP KHÁCH HÀNG MUA


          phẩm dịch vụ ngân hàng, nhung thông thường vì nhiều lỹ do
          khách hàng ít đuợc thông báo, cập nhật các sản phẩm dịch vụ
          mối... nên thay vì đới khách hàng chủ dộng yêu cầu, bạn phểd
          tư vấn,  giải thích và giứp khách hàng dàng ky sủ dụng.  Đó
          là trách nhiệm chung của tất cả chúng ta, cộng đồng nhũng
          người bán hàng:  trọng trách  “educating”  sản phẩm dịch vụ
          ngân hàng cho phần Iđn dỂm chúng.
               Hây lấy một ví dụ nhỏ, đối vđi chuyên viên khách hàng,
          bạn  chảng lạ gì chiếc thẻ  Debit card đúng không? Bạn biết
          rất  rỏ  điểm  giống nhau  và  khác  nhau  giua  thẻ  Debit  card
          và Credit card, nhưng nếu mang hai chiếc thẻ ra hỏi khách
          hàng ỏ cửa chợ Bến Thềmh, chác ràng không phểũ nhiều người
          biết rỏ như bạn đâu! Hoặc một dịch vụ khác: ngân hàng trực
          tuyến  (internet banking),  khá quen thuộc vì hầu  như tuần
          nào  bạn  cQng  sủ  dụng  dể
          chuyển tiền, thanh toán hóa     Tạo ra nhu câu để bán. Đó chính
          đơn...  nhung  hây  kiểm  tra   là sự khác biệt cùa một chuyên
          vdi  những  khách  hềmg  bạn    viên khách hàng "có nghề".
          gặp ở quán nhậu tối nay, bạn
          sẽ ngạc nhiên khi biết nhiều khách hàng cho ràng sử dụng
          internet banking dẻ bị mất tiền, rủi ro cao và không đáng tin
          cậy...  Nhu vậy, nếu bạn để mặc cho khách hàng đến khi nào
          có nhu càu sẽ tìm đến ngân hàng, bạn sẽ chảng có đuợc mấy

          khách hèmg để sales đâu.
               Tạo ra nhu cầu dể bản! Đó chính là sự khác biệt của một
          chuyên viên khách hàng “có nghề”..





                                      138
   129   130   131   132   133   134   135   136   137   138   139