Page 137 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 137

QUY TRÌNH BÁN HÀNG TRỰC TIẾP


    với một hồ sơ vay, khách hàng thường tiếp xũc và làm việc vơi
    nhiều nhân sụ (thám định, phê duyệt, định giá, giải ngàn...).
    Do vậy nếu chuyên viên khách hàng cố tình làm sai thuờng
    rất khó giấu.  Khi bị phát hiện,  chuyên viên khách hàng chỉ
    còn con đường là nghỉ việc.

         Tuyệt đối dừng bao giò xem khách hàng là một giao dịch,
    hãy xem đó là một mối quan hệ, mà dã là mối quan hệ thì càn
    phải được châm sóc, nuôi dường. Khi xây dụng duợc mối quan
    hệ đúng nghla vơi khách hàng, bạn sẽ gặt hái được rất nhiều lợi
    ích. Bạn còn nhớ hiệu quả quy luật 250 của Joe Girard trong

     Chương 2?

     TTPS -  chân dung chuyên viên khách hàng chuyên n^iỉệp

         Nếu thật sự bạn là người nghiêm tUc vơi nghề sales, hãy đặt
     chu túi lên hàng dầu. Nếu bạn có ỹ định trở thành một banker
     chuyên nghiệp, hây lấy đạo đUc làm gốc. Nếu bạn ưốc mơ về sự
     thành dạt và toại nguyên cả trong công việc và cuộc sống, bạn

     chi có thể dạt được vơi tu chất trong sáng, tinh thần hết mình,
     không vụ lọi...  Rất tiếc điều hết súc quan trọng dó đâ không
     dược một số người bán hàng quan tâm. Kết cục có bạn làm mất
     niềm tin ở khách hàng, bị đồng nghiệp xa lánh và tạo ra một ấn
     tượng không mấy đẹp đê về hình ảnh của nghề sales.

         Tại ngân hàng nơi tôi công tác hiện nay, tu nhiều năm qua
     chúng tôi đã mong muốn đặt nền móng và hết lòng cổ vU dé
     xây dụng một đội ngũ chuyên viên khách hàng chuyên nghiệp




                                 141
   132   133   134   135   136   137   138   139   140   141   142