Page 140 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 140

ĐỪNG CÓ GÁNG BÁN, HÃY GIƯP KHÁCH HÀNG MUA

          báo truóc cho khách hàng biết: “Hò sơ vay của anh chị ổn ròi,

          uầ cơ bán là đày dủ, nhưng cũng có thề chuyên gia phê duyệt
          yêu cầu cung cáp 1-2 chứng tu dế làm rõ thêm...  Nếu có em
          sẽ báo lại, anh chị vui lòng bổ sung giúp em nhé!”. Khi dược
          thông báo truđc, khách hèưig có thể không quá phiền, nhung
          chỉ dược một lần thôi đấy! Thêm một lần nUa là khách hàng
          “bye bye” bạn luôn.

               Lồi thư hai  là tụ mình đưa ra quyết định.  Trong ngân
          hàng, chúng ta thùa biết chuyên viên khách hàng làm gì có
          quyền phê duyệt hay quyết hồ  S ố   có thể cho vay hay không,
          nhung nhiều bạn không thảng thán vdi khách hàng, sọ mất
          “uy” của mình nên “chém gió” thôi rồi:  “Trường họp này em

          làm hoài mà, chị yên tăm di, ba ngày sẽ nhận dược tiềnỉ”. Đến
          khi hồ sơ bị tu chối thì quay ra chống chế vơi khách hàng “do
          chữih sách ngân hàng mới thay đổi”!
               Lồi thứ ba là không thông báo trudc cho khách hèmg quy
          trình  phê  duyệt.  Nhiều  khách  hàng khi  lèưn  việc vdi  người

          bán hàng chỉ biết mỗi mình chuyên viên khách hàng.  Toàn
          bộ phương án vay đả trao đổi ky lương vơi chuyên viên khách
          hàng rồi, nhung sau khi nộp hồ sơ vài ngày lại có một nhân

          viên lạ huác gọi điện lại kiểm tra rất nhiêu thông tin tu việc
          làm cho đến thu nhập,  khiến khách hàng vUa khó hiểu vừa
          bục bội. Nếu chuyên viên khách hàng báo trưdc:  “Hò sơ vay

          của  anh  chị  dã  hoan  tất,  mọi  thông tin  dã  đầy dú,  nhưng
          thông thường bên bộ phận thám định có thể muốn xác nhận
          lại một vài điểm của phương án vay nên trong một hai ngày



                                      144
   135   136   137   138   139   140   141   142   143   144   145