Page 141 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 141

QUY TRÌNH BÁN HÀNG TRỤC TIẾP


      tới sẽ có người gọi lại, anh chị vui lòng trả lòi các càu hỏi của
      chuyên viên thám định nhé”. Được vậy, nếu vài ngày sau có
      nguời gọi kiểm tra lại thông tin thu nhập hay việc làm, khách
      hàng cũng không quá bất ngờ.

           Lỗi thư tư là không giũ đúng cam kết. Như trên đâ nói,
      quyết định phê duyệt thường được đưa ra sau nhiều bước, qua
      nhiều cấp cho nên chảng có gì chác chán cả. Rất nhiều ly do
      có thể ảnh hưởng dến thời gian và kết quả xủ ly hồ S ố   (chuyên
      gia di  họp,  giám đốc nghỉ phép,  mất điện,  sập mạng...).  Do
      vậy, mặc dù biết chác là hồ sơ thường mất chỉ hai ngày phê
      duyệt chảng hạn, bạn cũng đùng nên hUa như đinh đóng cột
      mà hây khéo  léo  hơn:  “Thông thường mát khoảng ba  ngày
      thì có kết quả phê duyệt,  nhưng dạo này hò sơ nhiêu nên có
      thé hơi  chậm,  riêng trương hợp  của anh  em  sẽ cố gắng dốc
      thúc sơm hơn  Khi đó, nếu hai ngày sau nhận được kết quả,
      khách  hàng sẽ  dánh giá rất  cao  sự  “cố gáng đốc  thức”  của
      bạn.  Giả sủ  đến ba ngày vản chua có kết quả,  bạn nên chủ
      động gọi điện cập nhật cho khách hàng, nói thật về ly do chậm
      trẻ dể khách hàng đỡ sốt ruột.  Đơn giản vậy dấy mà nhiều
      bạn chảng làm được. Một khi không đUng nhu lòi hứa thì các
      bạn ngại nên thương chọn cách lẩn tránh, đến mức thấy điện
      thoại khách hàng cũng không dám trả lời!
           Nhũng lỗi thường gặp ở trên không phải do hệ thống hay
      ai khác, chỉ là tu cách xử ly của chuyên viên khách hàng, hoàn
      toàn có thể tránh được. Nếu bạn muốn khách hàng của mình

      có một trải nghiêm tuyệt vời vơi chất lượng dịch vụ của ngân
      hàng, tốt nhất hãy cô' gáng đttng phạm phải.


                                   145
   136   137   138   139   140   141   142   143   144   145   146