Page 139 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 139

QUY TRlNH BÁN HÀNG TRỤC TIẾP


      dủ phẩm chất TIPS như vậy sẽ luôn tụ hào về thương hiệu
      ngân hàng, đam mê công việc, gán bó đông nghiệp và ngay cả
      khi bán hàng cũng vơi mục tiêu đuợc dặt lên hàng đầu đó  là
      tận tâm và hết lòng phục vụ khách hàng. Chác chán một “đội
      quân” với nhũng “chiến binh” tiên phong như vậy thì chảng

      khó khản nào có thể lèưn họ chUn bước.  Mọi kế hoạch kinh
      doanh đều sẽ được thục hiện một cách thành công nhất.

       SELLING -  HỐ TRỢ KHÁCH HÀNG LÀM THỦ TỤC


           Với  nhiều  chuyên  viên  khách  hàng thì  khâu  chốt deal
      bao  giờ  cũng là thủ thách  nhất,  nhưng vđi nhiều bẹm  khác
      giàu kinh nghiệm, khi làm rất tốt các bưđc tạo quan hệ thông
      qua ấn tượng ban dầu (smiling), dặt câu hỏi hay để nám bát
      nhu càu khách hàng (asking) và biết sử dụng nghệ thuật láng

      nghe hiệu quả (listening), sau đó mang đến cho khách hàng
      giải pháp tốt nhất (educating) thì chính khách hàng sẽ quyết
      định  mua rồi.  Do  vậy,  khâu cuối  cùng (selling)  trở  nên  rất
      dơn giản và thật dẻ chịu. Rất tiếc, đến dây rồi vản còn nhiều
      Chuyên viên khách hàng phạm lỗi -  nhung sai lầm ở bưổc này
      khiến bạn vàn có thể mất deal một cách đáng tiếc.

           Lỗi đàu  tiên  là không nám  kỹ checklist của hồ sơ vay.
      Yêu cầu khách hàng bổ sung chUng tu nhiều lần là diều tối
      kỵ vì đối với khách hàng thì rất phiền hà và họ đánh giá bạn
      thiếu chuyên nghiệp. Nếu thật sự bạn chưa rỏ lám về một số
      chUng tu liên quan đến tài sản đảm bảo chảng hạn (xác nhận

      thông tin  quy hoạch,  hoàn  công,  các tờ  khai phí...)  thì nên

                                  143
   134   135   136   137   138   139   140   141   142   143   144