Page 131 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 131

QUY TRÌNH BÁN HÀNG TRỰC TIẾP


             ■  Với nhóm khách hàng thu nhập trung binh, thấp nhu
               nhân viên vân phòng thì đặc điểm hăp dản của thẻ từi

               dụng là “chi tiêu trưôc, trả tiền sau”...
             •  Nhung  với  nhũng  nguời  thu  nhập  cao  nhu  doanh
               nhân, nghệ sl thl điều họ càn cảm nhận ở chiếc thẻ tữi
               dụng lại là “phong cách” và “dẳng cáp”...


            Đối vổi dịch vụ payroll (dịch vụ trả luơng qua tài khoản)
        bạn có thể phải cần dến ba kịch bản cho ba nhóm đối tuọng
        khác nhau:

             ■  Nhân viên, công nhàn; tập trung vào cách thức rũt
               tiền, xủ lỹ các tình huống nuốt thẻ, mất thẻ, các loại
               phí...

             ■  Cán  bộ  quản  lý  như  Kế  toán  trưởng,  Trưởng
               phòng  nhân  sự:  các  tính  năng  hấp  dản  có  thể  là
               thông qua tài khoản payroll để tiếp cận các sản phẩm
               vay khác nhu mua nhà, mua xe hoặc các chuơng trình
               uu đãi mở thẻ tín dụng, vay tín chấp...

            ■  Ban giám dốc: mối quan tâm sẽ là tiết kiệm thời gian
               xử ly, hạn chế rủi ro trong quá trình chi trả tiền mặt
               và các  chuơng trình  cho  vay của  ngân  hàng sẽ  giúp
               tăng múc dộ gán bó của cán bộ nhân viên đối vổi công

               ty...
            Tuơng tụ, dối vổi sản phẩm cho vay mua bất dộng sản thi
        sao? Mỗi mục đích vay khác nhau, khách hàng sẽ quan tâm



                                    135
   126   127   128   129   130   131   132   133   134   135   136