Page 128 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 128

ĐỪNG CÓ GẮNG BÁN, HĂY GIƯP KHÁCH HÀNG MUA

              ■  “Một mình  chị  ký là đủ ròi  hay cả hai  vỢ chồng môi

                dược?”



              Nếu nhận  dược nhũng tín hiệu kiểu này, bạn  nên  thôi

         không nói thêm về sểưi phẩm nUa, trả lòi câu hỏi của khách
         hàng rồi chốt deal luôn.


                “EDUCATING” -  T ư  VẤN TRUNG THựC,
                            CHUYÊN NGHIỆP


              Sau khi biết được tất cả nhu cầu, kế hoạch cũng như dự
         định của khách hềưig, bước quan trọng tiếp theo là bạn đua ra
         cho khách hàng một giải pháp phù họp nhất.

              ■  “Vđỉ nhu cầ.u mua một chiếc xe cũ và khả năng thanh
                toán  10 triệu mỗi thảng như trường hợp cúa anh chị,
                sứ dụng sán phắm vay mua xe vói các dặc tính sau dấy
                là phù hỢp nhát.....”

              ■  “Vđỉ  kế hoạch  chi  trả  lương cho 200 công nhăn  qua
                tai  khoản  ngăn  hàng thì  một gói  chi  lương bao gòm
                những dịch  vụ  sau  dầy  sẽ  là phương  án  tối  ưu  cho
                doanh nghiệp của anh... ”


              Một chuyên viên khách hàng muốn thành công, thay vì
         “cố gáng bán hàng”  một cách tích cục,  thì sẽ quan tâm tìm
         hiều nhu cầu khách hàng, cung cấp cho khách hàng dầy đủ
         thông tin  sản  phẩm  dịch vụ...  với mong muốn  duy nhất là

                                     132
   123   124   125   126   127   128   129   130   131   132   133