Page 117 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 117

QUY TRÌNH BÁN HÀNG TRỰC TIẾP


       ngành hàng hểii  đả cuóp  đi  sinh mạng của hơn  1.500  hèmh
       khách vô tội. Con tàu khách lớn nhất thế giới lúc đó - Titanic
       -  ttíng dược  mệnh  danh  là  “unsinkable”  (không thể  chim)
       dă  đâm vào  tảng bâng trôi  ngoài  khơi  Bác  Đại  Tây  Dương
       và chìm xuống biển sâu chỉ sau chua dầy ba giờ đồng hồ. Bi

       kịch thay, chuyến hải trình từ cảng Southampton (Anh) dến
       thành phố New York (Mỹ) đó cung chính là chuyến vuợt biển
       đầu tiên của con tàu xấu số.
            Bạn có biết một trong những ly do khiến vụ tai nạn trỏ
       thành một bi kịch đau  dổn với  hơn  1.500  nạn  nhân xấu  số

       vinh viẻn  chìm  dưổi  biển  sâu với xác con  tàu  huyền  thoại?
       Đó  chính là ASSUMPTION  (giả định).  Vì quá tụ tin cho là
       Titanic đủ lơn đến không thể chim nên con tàu chỉ được trang
       bị  số  phao  cúu  sinh  cho  1/3
       hành khách. Hàng trảm nàm       Trong thực tế, quá nhiều chuyên
       qua  các  chuyên  gia  về  hàng   viền khách hàng cứ tự suy diễn
       hải và gia đình các nạn nhân    và già định về nhu cầu của khách

       đâ  tụ  hỏi  có  phải  rất  nhiều   hàng nên cuối cùng không đưa
       người  sẽ  duợc  cúu  sống  nếu   ra được giải pháp tài chính phù
       trên boong tàu Titanic có đủ    hợp
       phao cứu sinh cho mọi người?
            Nếu  trong bán  hỀmg bạn  vản  cứ  dùng  assumption  thì

       kết quả của bạn cung sẽ “chìm” nhu con tàu Titanic! Nhưng
       rất tiếc trong thực tế, quá nhiều chuyên viên khách hàng cứ tụ
        suy diẻn và giả định về nhu càu của khách hàng nên cuối cùng
        không đua ra được giải pháp tài chùih phù hợp. Gặp khách hàng


                                    121
   112   113   114   115   116   117   118   119   120   121   122