Page 112 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 112

ĐỪNG CÓ GẮNG BÁN, HÃY GIÚP KHÁCH HÀNG MUA


         em!”. Chấm hết. Nhung khéo léo với một vài câu hỏi khác bạn
         sẽ khiến khách hàng hUng thu ké lại một chuyến di thật vui

         và nhiều bất ngờ, ví dụ:
              ■  “Em  dọc báo  thấy người  ta  ví Buenos Aires  la Paris
                của Nam Mỹ, anh chị có tháy như vậy không?”

              •  “Măy ngay lưu lại dó,  chị có cơ hội thướng thức món
                thịt bò nổi tiếng cúa Argentina không ạ?”

              ■  “Anh  chị  ăn  tượng  vôi  văn  hóa  nầo  hơn  -   vũ  diệu
                samba nòng nhiệt hay nhũng bước tango quyến rũ ? ”
              ■  “Cảm giác của anh thế nao khi chăm diếu xì gà Cuba

                tại Havana?”
              ■  “ớ   Việt Nam  mình  thương  nghe  kề Cuba  rát  nghèo
                nhưng con ngươi thì cực kỳ lạc quan yêu dời, anh chị

                có cảm nhận diầu dó không?”
              ■

              Chác chán nếu mỏ đầu “sales visit” bàng một câu chuyện
         gợi lại cho khách hàng đầy áp kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ
         nhu vậy, thì phần còn lại sẽ dẻ dàng cho hạm hơn rất nhiêu...


         Khen một cách chừng mực

              Quy  trình  bán  hàng  trực  tiếp  là  nội  dung  nềun  trong
         chuơng trình huấn luyện ky năng dành cho chuyên viên khách
         hàng của tôi nhiều năm qua, đa số chuyên viên khách hàng
         sau khi duợc chia sẻ nhung kinh nghiệm này tỏ  ra rất tâm



                                     116
   107   108   109   110   111   112   113   114   115   116   117