Page 110 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 110

ĐỪNG Cố GẮNG BÁN. HÃY GIỦP KHÁCH HÀNG MUA


         tập hay bảng ghi  ơn  chương trình tù  thiện...  Điều lưu ỹ là
         nếu bạn càng có nhiều thông tin về khách hàng thì sẽ dẻ để
         bạn bát chuyện và các câu chuyện của bạn sẽ gây được thiện
         cảm hơn:


              ■  “Chúng em rất mtíng khi biết cháu trai lớn cúa anh chị
                vtía dạt dược học bổng Đại học Stanford nổi tiếng của
                Mỹ, thật la hãnh diện!... ”

              ■  “Em biết anh chị  vừa mói dọn  vầ căn hộ  này, phong
                cách trang trí đơn giàn nhưng thật ăn tượng, thể hiện
                gu thám mỹ rát riêng của chú nhà... ”




              Nếu  bạn  chịu  khó để y và  có  chút  sáng tạo,  rất  nhiều
         thư bạn có thể khen và bát đầu câu chuyện một cách cởi mở,
         thân thiện... tu hình ảnh logo công ty khách hàng, trụ sở văn
         phồng hay cả nhũng bộ đồng phục của nhân viên:

              ■  “Em dã có dịp làm việc với nhiều công ty,  nhưng đến
                văn phòng anh  nhìn  rát  rìê  nếp,  quy cú  và  một tinh
                thần làm việc thật chuyên nghiệp... Tát cả toát lên từm

                nhìn và khát vọng cúa một doanh nghiệp trẻ... ”



              Một lời khen sẽ phát huy rất tốt hiệu quả nếu được thể

         hiện một cách chân thèmh và phù hợp vổi vản hóa giao tiếp
         của  người  Việt.  Trường  hợp  khi  gặp  mặt  cả  hai  vợ  chồng



                                      114
   105   106   107   108   109   110   111   112   113   114   115