Page 108 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 108

ĐỪNG Cố GẮNG BÁN, HÃY GIƯP KHÁCH HÀNG MUA


              Tất cả gói gọn chỉ nảm bước -  rất đơn giản và dẻ nhớ.

          Điều quan trọng là bạn phải nám vUng kỹ năng từng buớc
          một, khéo léo vận dụng để mang lại kết quả cao nhất.  Phần
          tiếp theo, tôi sẽ thảo luận một số kinh nghiệm thục tế trong
          quá trình áp dụng các buớc nói trên của quy trình bán hèuig
          trực tiếp.


              “SMILING” -  CÓ THÉ GIƯP CHỐT DEAL MÀ

                  KHÔNG CẦN CÁC BƯỚC TIẾP THEO

              Vâng!  Đối vổi  khách  hàng thì  dây  là khâu  quan  trọng
          nhất, nếu hoàn hảo ỏ buđc này chác chán bạn có thể chinh

          phục khách hàng mà không cần tối các ky năng còn lại.
              Để chác ràng buổi sales visit diẻn ra thuận lợi, bạn phểd
          tạo ấn tuợng thật tốt đối với khách hàng, đặc biệt trong nhung
          phút đâu tiên. Có nhiêu cách dể tạo ấn tuợng, nhung cách dẻ
          thành công hơn cả là... khen. Vâng! Khách hàng sẽ rất thích

          nếu bạn dành cho họ nhung lời khen một cách chân thành mà
          không lộ liẻu!

              Khách hàng thích nhất đuợc khen       Tủy vào gioi tính
          và độ tuổi, nhung chung nhất thì phụ nU thuờng thích khen
          trẻ, đẹp (nuớc da, mái tóc, vóc dáng, bàn tay...):
              ■  “Mới gặp chị Thanh bọn em có ăn tượng nhăt vôi mái
                tóc.  Dạ,  chị  cất kiểu  tóc  nay thật dẹp,  hỢp  với gương

                mặt tươi trẻ của chị



                                      112
   103   104   105   106   107   108   109   110   111   112   113