Page 104 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 104

ĐỪNG Cố GẮNG BÁN, HÃY GIƯP KHÁCH HÀNG MUA


          đâ kiểm tra thông tin ỏ ít nhất dăm ngân hàng và cái  ngày
          mà khách hàng hẹn gặp bạn, họ cũng gặp thêm chuyên viên
          khách hàng của ba ngân hàng khác nũa!

               Điều đó có nghía ràng thử thách cho bạn không phải chỉ
          là làm sao bạn chinh phục đuợc khách hàng mà bạn còn phải
          tỏ ra xuất sác, vuọt trội hon hản ba chuyên viên khách hàng
          kia thì bạn mđi giành duợc chu ky khách hàng. Chính vì vậy
          việc trang bị nhũng ky năng bán hàng trong chuơng này sẽ có
          thih quyết định...

               Một quy trình bán hàng trục tiếp bao gồm nhiều buớc -
          tùy theo cách phân nhỏ tưng công doạn. Tư kinh nghiệm thực
          tê của tôi, nó gồm 5 bưổc quan trọng, kết nôi và gán liền nhau

          một cách hết sức tự nhiên và khoa học - tạm gọi dó là ‘công
          thưc bán hàng’.

           SALES; “còng thức bán hàng”

               Có nhiều kỹ nâng khác nhau trong quy trình bán hàng
          trực tiếp  (tư  nhũng phút  đầu  gặp  khách  hàng cho  đến  khi
          đặt câu hỏi khảo sát nhu càu, rồi tư vấn, giới thiệu sản phẩm
          và chốt bán hàng...) - càn học hỏi, tích lũy và thực hành liên
          tục mới giỏi dược -  nhưng may mán là nó có một công thức

           chung.  Nhờ vậy,  nếu bạn nám vững và vận dụng công thức
          này, khả năng thành công sẽ cao hơn (cũng tựa như trước khi
          vào bếp nău món gì, bạn rất cìtn phải biết công thức của nó dể
          chuẩn bị nguyên liệu, pha trộn các thanh phòn và nău dứng
          phương pháp thì mói mong có một món ăn ngon!).


                                       108
   99   100   101   102   103   104   105   106   107   108   109