Page 100 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 100

ĐVNG có g ắ n g  b á n , h ả y  g iú p k h á c h  h à n g  m u a


         đều ngọt ngào và quyến rU nhu nhau. Tôi bát dầu phát hiện
         ra telemarketing không phải là chi phí mà thục tế mang lại lợi
         nhuận hấp dản.

              Thế nên, trong call script của tôi, doạn kết dâ đuợc modiíy
         lại thành hai tình huống:
              ■  YES - Nếu khách hềưig dông y gập:  “Great! Thank you
                very much, see you then!” (Tuyệt vời, cểưn ơn ông/ bà

                rất nhiều, hẹn gặp lại).
              ■  NO - Nếu khách hàng lác dầu tù chối:  “lt’s alright sir!
                Thank you  so  much  for 5 dollars”  (Không  sao  thua

                ông, cảm ơn ông rất nhiều vì 5 đô-la).
              Thật thu vị là nhờ đó tôi đâ có thêm một số khách hàng
         thân thiết, vì có nguời nghe xong đâ tò mò hỏi:  “What do you
         mean 5 doỉlars?” (Anh nói 5 dô-la nghía là thế nào?).  Do là
         trong số khách hàng đó có nhũng ông bà cũng làm sales nhiều

         ngành khác nên  họ vô cùng thích thu khi  duợc giải thích ỹ
         nghĩa của Luật bình quân.

              Tuyệt vời dũng không? Cư mỗi lần nhấc diện thoại lên
         gọi cho khách hàng là sè có 5 đô-la chạy vào tài khoản -  bất
         luận kết quả thế nào. Nếu là bạn, bạn cố thấy thấy hưng thứ
         khi gọi diện dề ‘hẹn hò’ với khách hàng như vậy không?
              Giờ  thì  tôi  hy vọng bạn  dà  thay  đổi  thái  độ  rồi.  Thay

         vì chán nản,  mất tinh thân, thiếu kiên nhản khi bị từ chối,
         hây vui lên và kiên trì thục hiện chỉ tiêu của mình (số cuộc
         gọi trong ngày/số lần hẹn khách hàng/số lìtn gặp tu vẫn sán

                                      104
   95   96   97   98   99   100   101   102   103   104   105