Page 105 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 105

QƯY TRÌNH BÁN HÀNG TRỰC TIẾP


           Thế công thúc bán hàng là gì? Thật dẻ nhớ, nó nằm ngay
      chính trong cha SALES -  đó là:

           S: SMILING                 Chào hỏi
           A: ASKING               -> Đặt câu hỏi

           L: LISTENING            -> Láng nghe

           E: EDUCATING               Tu vấn

           S: SELLING              -> Chốt bán hàng
           Áp dụng công thức này nhu thế nào dề thành công trong
       bán hàng? Đó sẽ là một quy trình bao gồm các buổc sau:


           SMILING  -   Chào  hỏi;  Cang  giống  nhu  phần
           GREETING trong quy trình gọi diện thoại, bạn hây bát
           đầu bàng cách tạo ấn tuợng với khách hàng.  ‘Smiling’ ỏ
           đây không đơn giản chỉ là nụ cuời xã giao, nó bao gồm
           toàn bộ ta phong cách, điệu bộ, lòi nói, ánh mát, cái bát
           tay... Đây là một buốc giao tiếp quan trọng đầu tiên khi
           gặp khách hàng. Chào hỏi một cách tụ tin và thân thiện,

           đặc biệt mang lại nhang nụ cuời cỏi mỏ cho khách hàng
           để tạo cảm giác gần gai, quen thuộc. ĐUng cố gáng bán
           ngay khi  mới  gặp  khách  hàng,  tốt  nhất  hãy dành  thời
           gian (có thế 5 phút, Cũng có thể 30 phút hoặc nhiểu hơn
           nữa nếu căn!) dể làm quen vơi khách hàng trudc đã, đồng
           thời tạo cảm giác thoải mái và dẻ chịu dể “đua dẩy” phàn
           còn lại của buổi tu vấn.


           ASKING  -  Đặt  câu  hỏi:  Là  phần  quan  trọng  nhất

                                   109
   100   101   102   103   104   105   106   107   108   109   110