Page 113 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 113

QƯY TRÌNH BÁN HÀNG TRỰC TIẾP


        dác, các bạn đều công nhận rất hiệu quả và chịu khó vận dụng
        khi có thể. Sau khi tham gia khóa học, các bạn thuòng gọi diện
        thoại hoặc email kề lại cho tôi nghe nhung tình huống thục tế
        dâ áp dụng “đác nhân tâm ” đé chinh phục khách hàng.  Nói

        chung, các kỹ thuật này cUng đơn giản, chảng phải là quá khó
        để áp dụng nên hầu hết làm rất tốt, hơi có nguợng một chút
        lúc đầu (có bạn phải nhĩn khách hàng tu trên xuống, dưới lên
        xong mới dưa ra được lời khen!) nhung sau dó thì quen nên
        rất tụ nhiên thành ra khá hiệu quả. Tuy nhiên, cũng có nhiều
        bạn quá “sáng tạo”  nên  “sau  khi em khen xong tháy khách
        hàng đó mặt tía tai anh oi!”.

            Ví dụ nhu mđi đây có một bạm là chuyên viên khách hàng

        nU ở một chi nhánh duđi Cần Thơ, khi nghe xong bỀii giảng
        thì lấy làm đác ỹ và bảo ràng em sê thục hành ngay. Số là bạn
        có một khách hàng tiên gửi vơi một sổ tiết kiệm 3 tỷ đông đâ
        gửi tại chi nhánh cung lâu, tái tục cung đâ đuợc ba ky nhung
        cách dó vài hôm chị khách hàng này gọi điện lại báo là cuối
        tuần sẽ đến tất toán. Vì ngày cuòi tháng mà bị tất toán món
        tiền lớn thì rất tiếc, nên bạn chuyên viên khách hềmg đã tìm
        mọi cách thuyết phục, dùng mọi kỹ nâng có duọc để chăm sóc
        vỏi hy vọng khách hàng roll lại ky nUa. Mơi nói với tôi tôi hôm

        truớc thì trua hôm sau bạn gọi điện lại;

             “Chịu  thua anh ơi,  chị khách  hang này khống có gì dế
        khen hết!”

             “Sao lại khổng? Ai Cũng có gì đó hay dể em khen mà... ”


                                    117
   108   109   110   111   112   113   114   115   116   117   118