Page 113 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 113
QƯY TRÌNH BÁN HÀNG TRỰC TIẾP
dác, các bạn đều công nhận rất hiệu quả và chịu khó vận dụng
khi có thể. Sau khi tham gia khóa học, các bạn thuòng gọi diện
thoại hoặc email kề lại cho tôi nghe nhung tình huống thục tế
dâ áp dụng “đác nhân tâm ” đé chinh phục khách hàng. Nói
chung, các kỹ thuật này cUng đơn giản, chảng phải là quá khó
để áp dụng nên hầu hết làm rất tốt, hơi có nguợng một chút
lúc đầu (có bạn phải nhĩn khách hàng tu trên xuống, dưới lên
xong mới dưa ra được lời khen!) nhung sau dó thì quen nên
rất tụ nhiên thành ra khá hiệu quả. Tuy nhiên, cũng có nhiều
bạn quá “sáng tạo” nên “sau khi em khen xong tháy khách
hàng đó mặt tía tai anh oi!”.
Ví dụ nhu mđi đây có một bạm là chuyên viên khách hàng
nU ở một chi nhánh duđi Cần Thơ, khi nghe xong bỀii giảng
thì lấy làm đác ỹ và bảo ràng em sê thục hành ngay. Số là bạn
có một khách hàng tiên gửi vơi một sổ tiết kiệm 3 tỷ đông đâ
gửi tại chi nhánh cung lâu, tái tục cung đâ đuợc ba ky nhung
cách dó vài hôm chị khách hàng này gọi điện lại báo là cuối
tuần sẽ đến tất toán. Vì ngày cuòi tháng mà bị tất toán món
tiền lớn thì rất tiếc, nên bạn chuyên viên khách hềmg đã tìm
mọi cách thuyết phục, dùng mọi kỹ nâng có duọc để chăm sóc
vỏi hy vọng khách hàng roll lại ky nUa. Mơi nói với tôi tôi hôm
truớc thì trua hôm sau bạn gọi điện lại;
“Chịu thua anh ơi, chị khách hang này khống có gì dế
khen hết!”
“Sao lại khổng? Ai Cũng có gì đó hay dể em khen mà... ”
117