Page 116 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 116

ĐỪNG CÓ GĂNG BÁN, HÃY GIÚP KHÁCH HÀNG MUA

          tránh đút vào túi quần hoặc để trên bàn nhung lúc ra về thì
          quên luôn.

              Tu  thế ngồi  cùng hết  sức  quan  trọng,  tuyệt  dối  tránh
          kiểu ngồi bát chéo chân (trU trường hợp bạn  lầ nũ và dang

          mặc  váy).  Nhổ  đùng bao  giò  khoanh  hai  tay  trong khi  nói
          chuyện vđi khách hàng. Đây là một tu thế rất thụ động, khép
          kứi - nó cho thấy bạn không hứng thu nói chuyện vối khách
          hàng. Chọn vị trí ngồi để không có vật gì chán ngang giữa bạn
          và khách hàng, truđc mặt có đủ không gian để bạn có thé sử
          dụng laptop, ipad, tờ roi hoặc các giấy tờ minh họa trong khi
          tu vấn... nếu càn.

              Muốn dể lại ấn tuợng đẹp đẽ, dồng thời “ghi điểm” trong
          cuộc  chạy  đua  vổi  nhung  chuyên  viên  khách  hàng  của  các
          ngân hàng khác trong việc giành chu kỹ khách hềưig, hãy tập
          tác phong chuyên nghiệp, lịch sụ, ăn mặc tuơm tất, đầu tóc
          gọn gàng (chịu khó chải dàu bằing gel, thát cravat dUng cách,

          giày đen sạch sẽ...). Một lần nũa, phểù thề hiện mình đại diện
          cho một ngân hèmg có uy tín và bản thân là nguời dáng tin
          cậy.


                ‘ASKING’ -  NGHỆ THUẬT ĐẶT CAU HỎI


          Một kịch báưi khác của vụ đám tàu Titanỉc

              Cách  đây  hơn  một  thế  kỷ,  chứih  xác  là  vào  tối  ngày
          14/4/1912,  một  tai  nạn  khủng  khiếp  xảy  ra  trong  lịch  sử



                                      120
   111   112   113   114   115   116   117   118   119   120   121