Page 119 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 119

QUY TRÌNH BÁN HÀNG TRỰC TIẾP


             dạng,  đáp  ứng nhiêu  mục đích  khác nhau  như  mua
             nhà dể ố hoặc dể dìm tu...  em cìin thêm một số thống
             tin vê kế hoạch của anh chị để có thể chọn giúp anh chị
             sản phẩm phù hợp nhát”.

           m

           Một câu hỏi hay là câu hỏi khách hàng sán sàng trả lòi,
       cỏi mỏ và thành thật - bởi vậy, nên tránh hỏi nhu kiểu cán
       bộ  điều  tra:  “Lương của anh  mỗi  tháng bao  nhiêu?” hay:
       “Ngoài cái sạp chợ này, chị còn ngùôn thu nào khác?”, nếu
       để y bạn sẽ nhận duợc nhung cái nhíu mày không mấy dẻ
       chịu tu khách hàng. Thay vậy, hãy khéo léo hon:

           ■  “Đối vói khoản vay nay, kế hoạch thanh toán cúa anh
             chị như thế nào?”

           ■  “Dạ em chác là khi quyết định  mua chiếc xe Văn nay
              anh chị dã thảo luận qua vầ phương án thanh toán rồi
             phải  không ạ? Nếu  dược anh chị  vui  lòng chia sẻ dể
              sau dó chúng ta cùng chọn giải pháp tốt nhát”.




           Cho dù sản phẩm khách hàng đang quan tâm là gì, mục
       đích cuối cùng của sales visit là chốt deal. Dl nhiên, đề có đuợc
       loan application với chu ky khách hàng có thể mất một giò,
       hai giò hay cUng có thể phải nhiều lần trở lạii nhà gặp khách

       hàng nua.  Bởi vậy,  bạn  phải  chác  ràng mình đang đi  dũng
       huổng và khách hàng hoàn toàn nghiêm tuc với ỹ định giao


                                   123
   114   115   116   117   118   119   120   121   122   123   124