Page 120 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 120

ĐỪNG CÓ GẮNG BÁN, HÃY GIƯP KHÁCH HÀNG MUA


           dịch vđi ngân hàng, hãy sủ dụng nhũng câu hỏi sau;


               ■  “Dạ, nếu em chọn dược một sản phám đáp ứng day dú
                 nhu cầu, anh chị có ý dinh làm hò sơ luôn trong tuần
                 này không?”

               ■  “Theo nhu còu của anh chị, ngăn hàng sẽ tài trợ 70%,
                 vậy đối  vói phần đặt cọc 30% còn lại khoáng bao  lầu
                 thì anh chị sẽ thu xếp xong?”




               Khách  hàng  chỉ  có  thể  đồng y  giao  dịch  với  bạn  sau
           khi chác chán ràng nhũng giải pháp bạn dua ra là phti hợp
           nhất và có lợi nhất. Để làm đuợc diều đó, bạn phải hiểu rất
           rõ  khách hàng cần gì,  muốn  gì hoặc thậm chí dụ định  của
           khách  hàng hay gia  đình trong vòng  3-5  năm  tới -  nhũng
           suy doán và nhận định bề ngoài không thể dủ tin cậy đề bạn
           có  thể  nhanh  chóng kết  luận về  nhu  câu  của khách  hàng.
           Điều thú vị là với một chút ky nâng trong cách dật câu hỏi,
           bạn có thể khám phá tất cả thông tin càn biết, ví dụ:


               ■  “Điêu  anh  chị  quan  tăm  nhăt dối  vói  khoản  vay Vần
                 nay là gì?”  (đó  là lâi  suất hay phí trả nợ  truổc hạn?
                 hoặc số tiền thanh toán  hàng tháng hay tiến  dô giải
                 ngân?...)

               ■  “Lãi suăt có phải là yếu tố duy nhất khiến anh chị cần
                 nhắc thêm mà chưa làm h'ô sơ hôm nay hay không?”



                                       124
   115   116   117   118   119   120   121   122   123   124   125