Page 85 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 85

Howard R. Moskowitz Sî Alex Gofman


           Mức muốn
           mua (2 sản
                             58        69       56          54
           phẩm đứng
            đầu %)
                               Thuộc tính hình thức
            Thích hình
                             71         68       70         74
            thức tổng thê’
            Thích màu sắc    76         70       78         80
            Màu sáng so
                             17         21       15         17
            với tối
                                Thuộc tính hương vị

            Thích mùi
                             58         65       61         60
            hương tổng
            thể
            Độ đậm của
                             58         67       55         50
            hương vị
                                Thuộc tính khẩu vị
            Thích khẩu vị    59         67       63         65
            tổng thể
            Độ đậm của       69         64       66         60
            khẩu vị
            VỊ êm            51         59       47         46
            VỊ đắng          59         54       55         59
            Vị cháy          55         52       54         59
            Độ đậm của       68         63       66         71
            dư vị






                                       8 4
   80   81   82   83   84   85   86   87   88   89   90