Page 90 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 90

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU  DÙNG
            nào.  Do  đó,  RDE  định ra các cách kết hợp và cuối  cùng cho

            chuyên  gia  nghiên  cứu  biết  cách  phân  tích kết  quả  và  điều
            chỉnh công thức để đạt được mức độ ưa chuộng cao hơn  từ
            người tiêu dùng.


                 Bảng 2.2 - Các cách kết hợp và xếp hạng cho nghiên cứu
            RDE  của Maxwell House.  Người  tiêu  dùng xếp hạng 5  mẫu
            trộn khác nhau trong các đợt kiểm nghiệm khẩu vị. Các công

            thức thực tế đều đã được mã hóa.




               Sản
              phẩm     Lầnl    L'ân2  Lần 3    Lần 4   Lần 5   MH
             % hạt A     15     15      55      35      35


             % hạt B     15     55      15      15      15

             % hạt c     55     15      15      35      15    Không
                                                               có dữ
                                                                liệu
             % hạt D     15     15      15      15      35


             Chi phí
             hạt (đv)    76     27      63      19      58













                                        89
   85   86   87   88   89   90   91   92   93   94   95