Page 95 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 95

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman


                 Đây là một bài học quan trọng từ RDE.  Giới quản lý ở
            Maxwell  House  kết luận  rằng  đó  không  phải  là  vấn  đề  sản
            phẩm,  đó  còn  là  vấn  đề  thị  hiếu  thay  đổi.  Nói  theo  lời  của
            Sherlock Holmes, "trò chơi bắt đầu".
                 Hình 2.1 - VỊ đắng và mức độ ưa thích đối với cà phê ờ
            mức trung bình với tất cả người  tiêu  dùng.  Khi  cà phê  có vị
            đắng hơn, người tiêu dùng thích hơn, cho tới khi đạt tới  "độ

            tuyệt vời", hoặc mức độ tại đó cà phê có vị "tuyệt nhất". Vượt
            qua  điểm  đó,  cà phê có vị  quá  đắng và người  tiêu  dùng bắt
            đầu không thích.



























                                     Vị đắng của cà phê









                                       94
   90   91   92   93   94   95   96   97   98   99   100