Page 99 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 99

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman

                 Hình  2.3  -  thể hiện  ba  khả  năng  khác  nhau.  Như  với
           nhiều công nghệ ngày nay, các mô hình sản phẩm được thực
           hiện trên máy tính cá nhân sử dụng những số liệu  thống kê
           tương đối rõ ràng.  Bộ phận phát triển hoặc tiếp thị sử dụng
           mô hình này để xác định xem đâu là sự kết hợp hạt cà phê đặc
           biệt nhất theo giá  cả hiện hàrửi nhưng vẫn được ưa chuộng,

           có khả năng sản xuất và duy trì được dấu hiệu giác quan của
           sản phẩm.
































                 Hình 2.3 - Tiết diện ba chiều cho thấy hai trong số bốn
           loại hạt (Biến số A, Biến số D) cùng làm tăng mức xếp hạng cà
           phê như thế nào. Để tìm mức xếp hạng mong muốn, hãy xác




                                       98
   94   95   96   97   98   99   100   101   102   103   104