Page 103 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 103

Howard R. Moskowitz 8t Alex Gofman

           sự'."  Maxwell  tăng được doanh số bán cà  phê lên hon  15%,
           vượt xa các đối thủ cạnh tranh.


                Tuyệt vời! Đây chính xác là những gì Allison đang tìm

           kiếm - một ví dụ về RDE có thật cho công việc phát triển thực
           phẩm. Allison nắm lấy ý tướng này ngay lập tức,  mặc dù bà
           vẫn có thể được lợi  từ một số ví  dụ  và  công việc thực hành
           khác. Sau này, bà nhận ra rằng RDE cho thực phẩm khó khăn
           hon  một  chút  so  với  RDE  cho  các  ý  tưởng  và  thông  điệp.
           Nhưng  điều  này  không  ngăn  được  bà.  Allison  có  nghị  lực
           và  quyết tâm  cao hon các  đồng nghiệp  khác ỏ nhiều  doanh
           nghiệp lớn hon. Và khác với họ, Allison không thế giao trách

           nhiệm  cho các nhà khoa học về giác quan và  các chuyên  gia
           thống kê. Cho nên, việc sử dụng một phương án RDE có cấu
           trúc rõ ràng giống như cơ hội duy nhất của bà để phát triển
           thành công một sản phẩm.
                Chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng, cùng với quý vị, Allison
           thậm  chí sẽ  càng  tin  tưởng với  vốn hiểu  biết  chuyên  sâu  về
           cách tiếp cận này trong chương tiếp theo. Bà sẽ thấy RDE có

           tác dụng như thế nào - hay đúng hơn là nó hoạt động ra sao
           để tìm ra sản phẩm tốt nhất.
                Chương  tiếp  theo  hoàn  tất  câu  chuyện  RDE  và  thực
           phẩm, cho quý vị thấy RDE tiến xa hơn cả những sản phẩm  tốt
           để mở ra những cơ hội kinh doanh hoàn  toàn  mới mẻ. Vì thế, hãy
           ngồi  lại,  thư giãn và  tận hưởng  thế giới  của  món  dưa  muối


                  Sách đã dẫn.


                                      102
   98   99   100   101   102   103   104   105   106   107   108