Page 101 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 101

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman



            Tổng  thể  (tất     59            56             55
            cả  người  tiêu
            dùng)


            Phân khúc
            những người         60             65            68
            thích vị đắng
            hoặc đậm







                 ĐÁNH GIÁ NHỮNG ĐIỀU MAXWELL HOUSE HỌC
           ĐƯỢC NHỜ NHỮNG N ỗ Lực RDE CỦA MÌNH - VỀ CÀ
           PHÊ, NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ CÔNG TY


                 Nhóm quản lý ờ Maxwell House đã tiến hành rút kinh
           nghiệm  về  dự  án này.  Những  nỗ  lực  thực  tế còn  khó  khăn
           hon so với họ nghĩ. Rõ ràng, dự án mớ đầu khá trực tiếp. Các
           báo cáo ban đầu chỉ ra rằng có thể có một vấn đề sản phẩm là
            chính xác, nhimg bản chất cúa vấn đề không rõ rệt cho tới khi

            Maxwell House triển khai dự án RDE.
                 Phần khó khăn nhất của  dự án  cà  phê là nỗ  lực tạo ra
            sản phẩm "đúng", cải thiện nó để thưong hiệu có thể tồn tại
            được. Các hoạt động thu thập thông tin có thể được mô tả như
            là "không có sơ suất". Trên thực tế, các doanh nghiệp đều đã
            hoàn chỉnh quy trình phát hiện sai sót ở một sản phẩm. Ngay





                                       100
   96   97   98   99   100   101   102   103   104   105   106