Page 96 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 96

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

                Hình 2.2 - Vị đắng và mức độ ưa thích đối với ba phân
           khúc  cà  phê.  RDE  chia  người  tiêu  dùng  thành  các nhóm  có
           khẩu vị khác nhau.



























                                    Vị đắng của cà phê



                 BƯỚC 7: HỌC TỪ THÍ NGHIỆM: PHÁT HIỆN CÁC
           QUY TẮC ĐÊ CÓ CÔNG THỨC KẾT h ợ p  h ạ t  TỐT h ơ n

           NHẰM TẠO RA LOẠI CÀ PHÊ ưu VIỆT

                 Maxwell  House  đã  kiểm  nghiệm  các  công  thức  kết

           hợp,  thu  được  đánh  giá  của  người  tiêu  dùng  và  phân  loại
           "ba khẩu vị uống cà phê". Điều gì xảy ra tiếp theo? Làm cách
           nào bộ  phận phát  triển sản  phẩm  của  Maxwell  House hiểu




                                       95
   91   92   93   94   95   96   97   98   99   100   101