Page 82 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 82

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH V|  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

         sau  đó  giảm,  sau  đó  lại  tăng và  cứ như vậy.  Bất  ổn  kinh  tế
         kêí hợp  với  thị  trường  cạnh  tranh  luôn  dự báo  một kết hợp
         không ổn cho ngành. Nhận ra sự bất ổn giá cả chắc chắn sẽ
         tác động đến giá chuẩn và RDE có thể bảo vệ và tối ưu hóa
         công  thức  chế biến,  Maxwell  House  đã  tiến hành  một  trong

         những  nghiên  cứu  cà  phê  lớn  đâu  tiên  -  hoặc  trên  thực  tế là
         nghiên  cứu  về bất kỳ loại  đồ uống nào - sử dụng RDE như
         một công cụ  để bảo đảm chất lượng và giữ giá cả trong tầm
         kiểm soát.
               Giờ đây, khi đã có cảm nhận về tình hình kinh doanh,
         chúng  ta  hãy  cùng  xem  RDE  đã  giúp  Maxwell  House  phát
         triển  các sản phẩm mới như thế nào.  Quý vị sẽ thấy  chúng
         làm  tăng  giá  trị  của  thưong  hiệu,  tạo  ra  loại  cà  phê  thơm

         ngon tuyệt vời và  qua việc  đó,  làm  tăng đáng kể lợi nhuận
         của công ty trên cơ sờ ổn định suốt năm năm đầu tiên sau khi
         tiến hành RDE như thế nào.  Mặc  dù  chúng  tôi  trình bày hệ
         thống này như một loạt bước đi, nhưng hãy nhớ rằng không
         phải  tất cả  các bài  tập  RDE  đều  diễn ra suôn sẻ.  Cuộc sống
         và thực tiễn có ảnh hưởng đến những ứng dụng RDE trong

         kinh doanh và tất yếu có cả lợi cũng như hại. Chúng ta sẽ đề
         cập  đến  chuyện  đó  sau,  tự nó  đã  làm  nên  một  câu  chuyện
         thú vị rồi.


               MAXWELL HOUSE ĐÃ LÀM GÌ VÀ TẠI SAO?

               RDE  không thê  diễn  ra  chỉ bằng việc mơ ước.  Nó  cần
         lên kế hoạch.



                                     81
   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86   87