Page 79 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 79

Howard R. Moskowitz Sĩ Alex Gofman


           đầy tính cạnh tranh. Số lượng đối thủ cạnh tranh tăng lên mỗi
           ngày, làm hao mòn thưong hiệu cốt lõi của công ty. Lợi nhuận
           thì ngày càng khó kiếm hom. Tất cả mọi người cạnh tranh với
           nhau. Vấn đề càng khó khăn thêm khi cà phê phải cạnh tranh
           với những đồ uống khác cũng đang rất thịnh hàrửi, cho nên cà
           phê không chỉ cạnh traiứi với cà phê mà còn với cả trà, nước
           uống có ga, nước uống tăng lực và cả loạt đồ uống xuất hiện

           ngày càng nhiều,  để chiếm lĩnh vỊ  giác và túi tiền của người
           tiêu dùng.
                 Ngành kirứì doanh thực phẩm chấp nhận phương pháp
           RDE  do  các  chuyên  gia  thống kê  tạo  ra,  nhưng với  nhu  câu
           bức  thiết hơn bao  giờ hết  về  mặt  "hiệu  quả",  RDE  cải  biến
           thành  một  công  nghệ  "giành  chiến  thắng"  và  kiếm  ra  thật
           nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp. Đó là chưa đề cập tới rất
           nhiều bài tập khiến cho người ta phải không ngừng học hỏi

           về sản phẩm của mình, về những gì người tiêu dùng muốn và
           đem lại những thành công.


                 MAXWELL HOUSE TRIEN KHAI RDE ĐỂ có HỗN
           HỢP NGON HON VÀ có LỢI HON


                 Làm  cách nào những  công  ty như Starbucks,  Maxwell
           House, Folgers và Nestle tạo ra được rứìững sản phẩm tuyệt
           vời rứiư vậy? Và điều gì xảy ra khi công ty muốn có một sản

           phẩm tuyệt hơn nữa đê’ chiếm thêm được thị phần và làm mới
           sản phẩm của mình khi phải đương đầu với các đối thủ cạnh




                                       78
   74   75   76   77   78   79   80   81   82   83   84