Page 70 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 70

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

         này), HP đã chiếm ba sản phẩm (kể cả sản phẩm diJTig đầu)’.
         Thêm vào đó, HP cũng có hai trong số ba sản phẩm máy tính
         xách tay xếp hạng nhâ't trên PC World^.
              Quý vị còn nhớ Allison, người đã rất ấn tượng và được

         truyền cảm hiing từ những nỗ lực tiếp thị và thành công của
         Sam không? Sau khi đọc chưong này, Allison tái khẳng địrửi
         quyết định của bà là  đưa những ý tưởng sản phẩm của Sam
         tiến  xa  hơn  nữa.  Bà  sẽ  không bám  theo  cách  tiếp  cận  hoàn
         toàn  ngẫu  nhiên  của  ông,  chắc  chắn  như vậy!  Ví  dụ  về  HP
         gây cảm hrág mạnh cho bà và bà đã bắt đầu nghĩ về một vài
         "kế hoạch" tiếp thị. Nhưng việc này sẽ nói sau. Để tiếp thị sản
         phẩm gì,  quý vị cần phát triển và sản xuất nó. Liệu bà ấy có

         thể tìm  kiếm  một vài  chi  dẫn trong một lĩnh vực mới mẻ và
         khác lạ như sản phẩm trứng nhuộm màu không? Liệu RDE có
         áp dụng được với các sản phẩm thực phẩm không?
               Hãy đọc chương tiếp theo đểbiết về nguồn gốc của RDE,
         những điều mà - thật may mắn cho Allison - lại có nguồn gốc
         sâu xa từ ngành công nghiệp thực phẩm.
               Nếu quý vị quan tâm đến lĩnh vực RDE thì hãy truy cập

         vào trang web RDE: www.SellingBlueEleph.ants.com.







         ’  "Top  Ten  Point-and-Shoot  Cameras".  Eric  Butterfield  biên  tập.
         PCWorldxom, 13/10/2006
         wwĩv:pcworld.com/article/id,123719;page,l/article.html
         ^ www.pcworld.com


                                     69
   65   66   67   68   69   70   71   72   73   74   75