Page 65 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 65

Howard R. Moskowitz &: Alex Gofman

           đẩy HP tới cho nhìn ra cái gì là quan trọng (điều cần nói)  và
           ngôn ngữ chính xác  (cách nói).  Khi  chúng ta theo  dõi  cuốn
           sách này, quý vị sẽ thấy rất chi tiết cách RDE giải quyết vấn
           đề kinh doanh quan trọng này trong các lĩnh vực cũng như

           trong các trường hợp ứng dụng khác nhau.
                 Kết quả nghiên cứu được phân tích thực tế ngay sau khi
           hoàn thành các cuộc phỏng vấn trên web (bước 4). Cuối cùng,
           công cụ RDE tự động tạo ra những quy tắc hợp lý xem người
           tiêu dùng thích gì và không thích gì đồng thời gợi ý xem nên
           nói gì với người tiêu dùng để kích thích họ quan tâm đến sản
           phẩm,  cách  trình bày  ra  sao và  cần  trìrủì bày  với  đối  tượng

           nào (các bước 5 - 7 ) .
                 Cách tiếp cận RDE này tạo ra cho các chuyên gia thiết kế
           sản phẩm và các chuyên gia tiếp thị của HP, theo cách gọi của
           Franco, một "hệ thống thông minh thường trực". Công tỵ công
           nghệ này còn đưa người tiêu dùng đêh bàn  thảo luận về tất cả các
           sáng kiến  thiết kếhoặc quyết định  tiêp thị theo cách thức và quy
           mô chưa từng có trong tiền lệ của HP.
                 Đây là cách HP và các chuyên gia tư vấn của mình mô

           tả quy trình:
                 Quy  trình  được sắp xếp  cực kỳ hợp  lý. Trong vòng 24
           giờ, Ford & Earl sẽ có (kế hoạch RDE) trên mạng và gửi giấy
           mời tới các thành viên tham gia thảo luận... trong vòng 24 giờ
           tiếp theo, mẫu đích - thường là 1.000 ý kiến phản hồi hoặc hơn
           - sẽ được thu thập... Đến thời điểm này, (các chuyên gia thiết

           kế, kỹ sư và giám đốc sản phẩm) sẽ biết được liệu ý tưởng đề



                                       6 4
   60   61   62   63   64   65   66   67   68   69   70