Page 50 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 50

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH V|  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

         học hòi  có  lợi bằng  cách  thiết kế và  triển  khai những  phép
         thử, bằng cách quan sát kỹ những phản ứng của khách hàng,
         bằng  cách khôn ngoan  phát hiện xem  thành phần nào hiệu
         quả,  thành phần nào không ("các lỗi") và cuối cùng là bằng

         cách có những cải biến cho các phép thử và lặp lại quy trình,
         nếu  cần.  Quý  vị  xây  dựng  kịch  bản  để học  hỏi  từ  những
         thành  công và  sai  lầm  của  chính mình.  Hơn nữa,  quý  vị sẽ
         thành công đơn giản vì quý vị nghiền ngẫm vấn đề, rằng dứt
         khoát phải thắng trò chơi này và quý vị theo đúng quy trình,
         thực hiện những phép đo nhanh chóng đem lại các quy tắc.
              Rất khó bỏ qua sức mạnh của việc có thể biết được khía

         cạnh đại số học trong tư duy người tiêu dùng trước khi họ nói
         rõ  được nhu  cầu.  Nhiều  công  ty  đã sử dụng RDE  có lợi cho
         mình, dưới dạng này hay dạng khác. Có đủ mọi lý do cho quý vị
         theo kịp tốc độ,  thậm chí còn nhanh hơn họ.


               KIỂM  CHỨNG  MÁY  MÓC  ĐIỆN  TỬ  MỚI  BẰNG
         "OTAKU" ở  NHẬT BẢN


               Nhật  Bản  là  nơi  có  một  số ví  dụ  nổi  tiếng  về  các  thí
         nghiệm phát triển sản phẩm. Xã hội Nhật ít bị phân cực về thu
         nhập hơn so vód  phương Tây.  Người  dân có xu hướng mua

         các sản phẩm không phải  dựa trên thu nhập của họ mà  dựa
         theo thị hiếu. Sự khác biệt về thị hiếu này dẫn tới có rất nhiều
         sán phẩm trên thị trường, sự cạnh tranh mạnh mẽ và như quý
         vị có thê kỳ vọng, cả việc thử nghiệm không ngùng.




                                     49
   45   46   47   48   49   50   51   52   53   54   55