Page 49 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 49

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman

            nữa, quý vị nghĩ mình đã thành công đến đâu trong việc săn

            cáo nếu quý vị  đang có trong tay một máy thu lỗi  thời hoặc
            dò sóng rất tệ,  thậm chí tệ hơn nữa là đang chơi trò chơi mà
            không hề có một máy thu? Quý vị sẽ thấy ngay rằng rất ít có
            hy vọng thắng cuộc.
                  Điều  này  cũng  đúng  trong  môi  trường  kinh  doanh.
            Không có tri thức và  sức mạnh của RDE,  chắc chắn quý vị  -
            hay bất kỳ doanh nhân nào - sẽ đi lòng vòng rất lâu trong cuộc

            tìm kiếm một sản phẩm hay thông điệp mới và chắc chắn là
            sẽ bỏ lỡ những cơ hội quý giá nhâ't. Trong kịch bản lý tường
            ĩứiất, quý vị có thể tìm được một hoặc vài ý tưởng khả thi và
            đồng thời các đối thủ của quý vị cũng vậy. RDE làm thay đổi
            những điều đó một cách mạnh mẽ - và dĩ nhiên làm thay đổi
            theo hưÓTig có lợi.


                  CÁC  CÔNG  TY  ĐANG  sử DỤNG  RDE,  CHO  DÙ

            HỌ CÓ BIẾT ĐIỀU ĐÓ HAY KHÔNG

                  Quý vị không phải lúc nào cũng tìm thấy những gì mình

            đang tìm kiếm - nhưng nhiều khi quý vị lại tìm được những gì
            mình không tìm kiếm.
                  Những người hoài nghi  có  thể nói  rằng  "ôi  dào,  RDE
            chi  là  một  cái  tên  khoa  học  của  việc  'thử  sẽ  biết'  thôi  phải
            không?". Thực tế, đúng và không đúng. Không đúng, vì cách
            tiếp  cận  "thử  sẽ  biết"  thường  mang  tính  ngẫu  nhiên  hoàn
            toàn và RDE rất xa vời. Đúng, bởi vì quý vị thiết lập bối cảnh





                                        4 8
   44   45   46   47   48   49   50   51   52   53   54