Page 55 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 55

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman



                 MUA VÀO VÀ KHỞI ĐỘNG


                 Trong thế giới tự nhiên, biến dị và tái kết hợp cho phép
           một loài phát triển mạnh. Điều này cũng đúng vói việc cách
           tân  ở  bất  kỳ  hình  thức  kirửi  doanh  nào:  Việc  thử  nghiệm
           nghiêm túc giúp các công ty tồn tại trong sự cạnh tranh, thành
           công.  Hãy tiếp tục đọc - quý vị sẽ thấy rằng RDE là cách dễ
           dàng nhất, khả thi nhất và dễ quản lý nhất để cách tân.
                 Đâu là những điểm cốt lõi của RDE? Rất đơn giản:

                 -  Quý  vị  sáng  tạo  một nền văn hóa  thử nghiệm  có  kỷ
           luật, điều đó là rất quan trọng cho thị trường cạnh tranh mà
           quý vị đối mặt ngày nay.
                 -  Quý vị học hỏi trong khi làm việc. Lợi ích rất đơn giản.
           Quý vị  tối  ưu  hóa  quá  trình  phát  triển  và  truyền  thông  của
           mình  theo thời  gian.  Điều  này  sẽ  đem  lại  thêm nhiều  thành
           công  bởi  vì  quý  vị  phân  phát  những  gì  khách  hàng  muốn,
           thậm chí trước cả khi họ biết điều đó - và trước khi các đối thủ
           cạnh tranh phát hiện ra (trừ phi họ cũng đang đọc cuốn sách
           này ngay lúc này).
                 Chúng ta không đơn độc trong việc thúc đẩy quá trình
           thử nghiệm có kỷ luật này. Hai biểu tượng trong thế giới tiếp
           thị, Jerry Wind và Vijay Mahajan, không ngừng thúc đẩy lợi

           ích của quá trình thử nghiệm vì "khả năng liên tục học hỏi và
           tăng thêm mục đích nhằm phát triển và thử nghiệm các chiến
           lược cách tân, làm cho các đối thủ cạnh tranh càng khó đoán
           được chiến lược là gì và tạo ra một nền văn hóa thử nghiệm



                                       54
   50   51   52   53   54   55   56   57   58   59   60