Page 59 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 59

Chương  1




                     H ew lett -  Packard sang số





                 ^pri'rong kinh doanh, có một điều hiển nhiên là: Thay đổi
                  1 \i là hằng SỐ  duy nhất. Và điều này đúng với Hewlett
           - Packard.  ở  ngưỡng cửa thế kỉ XXI, Hewlett - Packard có vị
           thế như một biểu  tượng  trong  thế giới  công nghệ,  rửiưng là
           một biểu tượng hiện đang đối mặt với nhiều "sóng to gió cả"

           hơn hắn các thời kỳ trước. Cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các
           nguồn  lợi  nhuận  truyền  thống bị  ảnh hường bời  những  đối
           thủ  có  chi phí  thấp  hem  hẳn  ở  châu  Á và  châu  Mỹ  và  trong
           môi trường càng lúc càng dữ dội này, văn hóa doanh nghiệp
           của HP  thường bị xem là lỗi  thời,  một cản  trở đối với  thành
           tích cần đạt được.
                Tại Hewlett - Packard, mọi người đều biết việc dự đoán
           thành công trong việc tiếp thị sản phẩm phức tạp và thay đổi




                                       58
   54   55   56   57   58   59   60   61   62   63   64