Page 40 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 40

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

         nhau của các tiện ích. Các phân khúc dàn trải cả về mặt nhân
         khẩu  học lẫn xã hội trong các nhóm người  khác nhau.  Bằng
         cách tạo ra các quy tắc cho những sản phẩm hoặc dịch vụ mới
         sử dụng các phân khúc thái độ này, có thể làm tăng khả năng
         tiếp  nhận  10% - 50%  hoặc thậm  chí hcm nữa.  Quý vị  không
         phải lo lắng về việc tạo ra những sản phẩm tốt hon cho tất cả
         mọi người khi mà quý vị có thể tạo ra những sản phẩm siêu
         hạng cho những đối tượng có chọn lựa. Phần chính quy trình
         này là ở chỗ nó (lúc này quý vị có thể đã đoán ra) cũng là một

         quy trình tự động.
               ứng dụng các quy tắc đã được hình thành để tạo ra các

         sản phẩm, đề nghị, v.v... mới. Muốn có một loại thẻ tín dụng
         được tối uư hóa cho nhũng khách hàng trung niên chú trọng
         vào giá trị ư? Chỉ cần "nạp" các tham số vào công cụ và thế là
         xong!  Đây là đề nghị khả dĩ tốt nhất!  Muốn đề xuất một loại
         thẻ tín dụng cho các chuyên gia  trẻ ư?  Quý vị  đã  có dữ liệu
         - chỉ cần "nạp" nhũng gì quý vị muốn và các quy tắc lập tức
         được tạo ra.' Bước này là bước thú vị nhất.
               RDE tạo ra thành công thông qua tri thức bằng cách cho
         thấy rõ ràng và mạnh mẽ việc các nhân tố cụ thể thúc đẩy sự
         chấp nhận hay từ chối của người tiêu dùng như thế nào. Trên
         hết, RDE quy định xem doanh nghiệp phải làm gì, chứ không
         phải chỉ đưa ra nhũng gọd ý như là nhũng giả thuyết. RDE tạo
         ra các quy tắc (định hướng), thậm chí nếu quý vị không hề có
         một ý niệm mơ hồ hay mảy may định hướng về việc phải làm
         gì ớ giai đoạn đầu của quy trình RDE. Và trên hết, các quy tắc
         ’  Xem Chưcmg 4 để biết về RDE thẻ tín dụng đã làm tăng số lượng
         khách hàng mói lên hcm 200%!



                                     39
   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45