Page 392 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 392

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

          xuống sông Hoàng Phố tấp nập, ACL  có  đội ngũ nhân viên
          là những người tốt nghiệp đại học địa phưcmg, trẻ trung, đầy

          nhiệt huyết  và  hoài  bão.  Họ  thừa  nhận  rằng họ  cần học và
          muốn học.
                Trên thực tế, càng học càng tốt. ACL cũng thuê một số
          cựu cán bộ quản lý từ các nhà sản xuất hàng đầu, cho nên sâu
          trong doanh nghiệp ờ ACL là một kiến thức rất chắc về cách
          vận hành của  các  doanh nghiệp.  Ban  đâu, ACL làm việc rất
          chặt chẽ với một lãnh đạo trong lĩnh vực tiêp thị đến từ Hoa
          Kỳ để có được tri thức, công nghệ và phương pháp. Giờ ACL

          vẫn cấp phép cho một số thiết bị, nhưng chắc chắn không còn
          lâu  nữa  - phát  triển phần mềm  ở Trung Quốc sẽ không  còn
          tốn kém. ACL cũng đã thiết lập các quan hệ làm ăn rất tốt với
          một vài công ty chuyên cung cấp các nhóm tham gia khảo sát
          trên khắp thế giới. Việc tuyến mộ những người tham gia khảo
          sát trên web rất minh bạch, dễ dàng, nhanh chóng và dĩ nhiên

          hiệu quả về chi phí.
                ACL  có  một  nhiệm  vụ  rất  đơn  giản:  hiểu  tư  duy  của
          khách hàng tiềm năng ở bất kỳ đâu trên  thê'giúỉ xét về mặt đặc
          điểm  và  mô  tả  sản phẩm  hoặc  dịch  vụ  và  chuyển kiến  thức
          này lại cho các nhà máy là khách hàng của họ tại Trung Quốc/
          Đông Nam Á hoặc cho các nhà cung cấp dịch vụ gia công ở
          Ấn Độ.  Một số khách hàng  của ACT  cân sản xuâ't ra những
          sản phẩm mới mẻ với thế giới và muốn có một nhà máy Trung

          Quốc  thiết kế và  sản  xuất chung  theo  tiêu  chuẩn  của khách
          hàng.  Số khác lại  cần tạo ra một dịch vụ  ở hải ngoại  cho các




                                      391
   387   388   389   390   391   392   393   394   395   396   397