Page 396 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 396

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

           khách hàng để tối im hóa những lời chào mời của họ, sử dụng
           hình thức quảng cáo dựa trên tìm kiếm.  Các cơ chế tìm kiếm
           hiện này  (như Google)  đem lại rất nhiều lợi nhuận (và thậm
           chí lợi nhuận còn lớn hơn cho các khách hàng) từ những tìm
           kiếm phải trả tiền, gọi là quảng cáo từ tìm kiếm. Sử dụng cơ
           chế RDE  và  API Ad-Words  Google,  ACL  thay  đổi  rất  có hệ
           thống  kết  cấu  của  những  quảng  cáo  từ  tìm  kiếm.  Cách  tiếp
           cận RDE giờ đây xác định rõ cái gì hiệu quả trong các quảng

           cáo  dựa  trên  tìm kiếm và  trong việc tự tối ưu hóa.  Những ý
           tưởng có tác  dụng trong một  tìm kiếm,  chẳng hạn những gì
           làm  tăng  số lần bâ'm  chuột máy  tírứì,  được xác  định và  duy
           trì. Hệ thống làm việc với hàng nghìn kết hợp trên thực tế - lại
           một lần nữa, một ring dụng đơn giản của tư duy RDE và công
           nghệ RDE.
                Rõ ràng, ACL - một công ty của tương lai (chi một hoặc
           ba  năm  nữa)  cung  cấp  nhiều  ứng  dụng  RDE  liên  quan  đến
           kinh  doanh  cho  cộng  đồng.  Trong  một  số trường hợp,  ứng
           dụng RDE  thậm chí còn tạo ra một đột phá thật sự, rứiư với
           quá  trình  tối  ưu  hóa  nội  dung  thực  tế dựa  trên  RDE,  động
           năng  và  động  lực...  Điểm  cốt  yếu  là  công  nghệ  đó  gắn  với
           người dân, được thúc đẩy bằng thực tiễn kinh tế và không hề
           bị cản trở bởi những phương pháp khó thay đổi, có thể tạo ra
           một "máy nghiền". Cái máy nghiền đó hút tư duy người tiêu
           dùng và nhả ra những sản phẩm siêu hạng,  được chế tác rất

           kỹ càng cho phù hợp với người tiêu dùng trên khắp thế giới.
                Con  đường  này  không  phải  là  xa  lộ  bằng  phang  bảo
           đảm  đưa  quý  vị  đến  đích.  Marco  Bevelo,  Giám  đốc  Chiến



                                      395
   391   392   393   394   395   396   397   398   399   400   401