Page 401 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 401

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman


         Bất chấp ý muốn biến quá trình lĩnh hội kiến thức này thành
         một lĩnh vực riêng và  các số liệu  thống kê là  tập hợp những
         câu  thần chú,  sự thật của vấn đề là mọi cách  tiếp cận chúng
         tôi  trình bày cho RDE đều rất đon giản. Dĩ nhiên,  công nghệ
         không  tầm  thường,  nhưng  thực  hiện  công  nghệ  lại  rất  dễ.
         Trong trường hợp  đó,  rất đơn giản. Tuy nhiên,  cần phải suy
         nghĩ một chút. Thay vì những nhu cầu RDE tư duy có nguyên

         tắc, quý vị không thể thay thế "các cuộc thi" đơn giản, hay lựa
         chọn cái tốt nhất từ rất ít lựa chọn tối ưu. Phải, RDE hoàn toàn
         khả thi. Hãy thử xem - nó không cắn quý vị đâu!


               CÂU  HỎI  2:  RDE  có  ĐÁNG  ĐỂ  B ỏ   CÔNG
         SỨC  KHÔNG?

               Thậm chí nếu RDE khả thi và trong nhiều trường hợp,

         rất dê dàng, chúng ta vân gặp phải vấn đề về giá trị thực sự.
         Nói  một  cách  đơn  giản,  nỗ  lực  bỏ  ra  có  đáng  không?  Liệu
         người sử dụng RDE trong kinh doanh có thành công hơn nếu
         sử dụng nguyên tắc này, hay đơn giản là người ta có thể đoán
         ra con đưòng khắc phục vấn đề không? Câu trả lời cũng đơn
         giản như câu hỏi về tính khả thi: Dĩ nhiên,  rất đáng bò công
         sức ra!
               Một  công  ty  luôn  phải  đối  mặt  với  sự  nghiệt  ngã  của

         thời  gian.  Gần  rủìư  không  công  ty  nào  hiện  nay  dám  thừa
         nhận có đủ thời gian để vừa làm được những việc đúng vừa
         làm đúng các việc.  Thậm chí thời gian để nghĩ cũng rất quý
         báu. BỊ thúc ép bởi nhũng đe dọa thường nhật, không có gì lạ.



                                    4 0 0
   396   397   398   399   400   401   402   403   404   405   406