Page 406 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 406

Hồi  kết




                    liều gì xảy ra đối với nhân vật chính của chúng ta,

                đ : Allison?  Bà  lần  đầu  tiên lao vào  thế giới RDE  mà
           không chút do dự. Nó sẽ đưa bà đi tới đâu? Để trả lời cho câu
           hỏi này, chúng ta hãy dành chút thời gian vc3i gia đình bà một
           vài năm sau này.
                 "Mẹ,  mẹ  con  mình  lại  chơi  nhé!  Chúng  ta  bắt  đầu  từ
           giá nào đây?", con gái của bà hỏi khi ở trong siêu thị của họ.
           Trò chơi  rất  đơn  giản với  cô bé:  Cô  quay mặt khỏi  giá hàng

           và chỉ vào một sản phẩm bất kỳ. Mẹ cô sẽ kể cho cô một câu
           chuyện  ngắn  gọn  liên  quan  đến  sản  phẩm  ấy.  Không  có  gì
           ngạc  nhiên  là  nhiều  mặt  hàng  trên  giá  đến  giờ  được  lợi  từ
           các ứng dụng RDE - cho dù đó là thị hiếu đã được tối ưu hóa
           về nội dung, hình thức, bao bì, địa điểm, dòng sản phẩm mở
           rộng cùng thương hiệu, khuyến mãi, quảng cáo... Những sản
           phẩm không sử dụng RDE cuối cùng đều mất thị phần, biến





                                      4 0 5
   401   402   403   404   405   406   407   408   409   410   411