Page 410 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 410

Chiến lirvc






                                                           P Định vị




                                                                    Người tiêu dùng

                                                                                                                                       îvr



                        Howard R. Moskowitz là Giám đốc
                                                                       ’’Chiên lược dịiứi vị ngiỉời tiêu dùng hứa hẹn thay đổi cách nghĩ của chúng
                        điều hành của i-Novation Inc cũng
                                                                    ta về việc phát triến sản phẩm. Qua nhiều nám. có rất nhiều cuôh sách đề cập
                        như Chủ tịch của Moskowitz Jacobs,
                                                                    đến những vấn đề mà giối doanh nhân phải đối mặt - nhưng hầu hết được viết
                        một công ty được thành lập vào năm
                                                                    một tấc tổi tiừi.
                        1981. Tiến sĩ Moskowitz đã giành
                                                                        Chúng rất hoành tráng về mặt góc độ nhưng lại không thiêt thực ở khía
                        được nhiều giải thưởng uy tín về
                                                                    cạnh ‘làm lứiư thê nào’. Moskowitz và Gofman đã viết một cuôh sách vê cạnh
                        nghiên cứu thị trường, trong đó có
                                                                    tranh hiệu quả dành cho giới doanh nhân trên toàn thê giới, cho dù doanh
                        Scientific Director’s Gold Medal cho
                                                                    nghiệp nhỏ bé (hay to lớn) đến thê nào.” - Giáo sư Eugene Galanter, Giám đôc
                        nghiên cứu xuất sắc của ông tại
                                                                    Phòng thí nghiệm Tâm sinh lý, Đại học Columbia.
                        phòng thí nghiệm của quân đội Mỹ
                        và giải thưởng của ESOMAR vào nám
                        2001,2003, giải thưởng Charles
                        Coolidge Parlin năm 2005





                                                                                                                       CHIẾN ux?c EHNH VI
                                                                                                                        NGUCSTÏ^OONG
                                                                                                                      (BSN: 978-604'59-5693-9
   405   406   407   408   409   410   411