Page 411 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 411

Chiến lirvc






 P Định vị




 Người tiêu dùng

                                                          îvr



 Howard R. Moskowitz là Giám đốc
 ’’Chiên lược dịiứi vị ngiỉời tiêu dùng hứa hẹn thay đổi cách nghĩ của chúng
 điều hành của i-Novation Inc cũng
 ta về việc phát triến sản phẩm. Qua nhiều nám. có rất nhiều cuôh sách đề cập
 như Chủ tịch của Moskowitz Jacobs,
 đến những vấn đề mà giối doanh nhân phải đối mặt - nhưng hầu hết được viết
 một công ty được thành lập vào năm
 một tấc tổi tiừi.
 1981. Tiến sĩ Moskowitz đã giành
 Chúng rất hoành tráng về mặt góc độ nhưng lại không thiêt thực ở khía
 được nhiều giải thưởng uy tín về
 cạnh ‘làm lứiư thê nào’. Moskowitz và Gofman đã viết một cuôh sách vê cạnh
 nghiên cứu thị trường, trong đó có
 tranh hiệu quả dành cho giới doanh nhân trên toàn thê giới, cho dù doanh
 Scientific Director’s Gold Medal cho
 nghiệp nhỏ bé (hay to lớn) đến thê nào.” - Giáo sư Eugene Galanter, Giám đôc
 nghiên cứu xuất sắc của ông tại
 Phòng thí nghiệm Tâm sinh lý, Đại học Columbia.
 phòng thí nghiệm của quân đội Mỹ
 và giải thưởng của ESOMAR vào nám
 2001,2003, giải thưởng Charles
 Coolidge Parlin năm 2005





                                           CHIẾN ux?c EHNH VI
                                           NGUCSTÏ^OONG
                                          (BSN: 978-604'59-5693-9
   406   407   408   409   410   411