Page 411 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 411
Chiến lirvc
P Định vị
Người tiêu dùng
îvr
Howard R. Moskowitz là Giám đốc
’’Chiên lược dịiứi vị ngiỉời tiêu dùng hứa hẹn thay đổi cách nghĩ của chúng
điều hành của i-Novation Inc cũng
ta về việc phát triến sản phẩm. Qua nhiều nám. có rất nhiều cuôh sách đề cập
như Chủ tịch của Moskowitz Jacobs,
đến những vấn đề mà giối doanh nhân phải đối mặt - nhưng hầu hết được viết
một công ty được thành lập vào năm
một tấc tổi tiừi.
1981. Tiến sĩ Moskowitz đã giành
Chúng rất hoành tráng về mặt góc độ nhưng lại không thiêt thực ở khía
được nhiều giải thưởng uy tín về
cạnh ‘làm lứiư thê nào’. Moskowitz và Gofman đã viết một cuôh sách vê cạnh
nghiên cứu thị trường, trong đó có
tranh hiệu quả dành cho giới doanh nhân trên toàn thê giới, cho dù doanh
Scientific Director’s Gold Medal cho
nghiệp nhỏ bé (hay to lớn) đến thê nào.” - Giáo sư Eugene Galanter, Giám đôc
nghiên cứu xuất sắc của ông tại
Phòng thí nghiệm Tâm sinh lý, Đại học Columbia.
phòng thí nghiệm của quân đội Mỹ
và giải thưởng của ESOMAR vào nám
2001,2003, giải thưởng Charles
Coolidge Parlin năm 2005
CHIẾN ux?c EHNH VI
NGUCSTÏ^OONG
(BSN: 978-604'59-5693-9