Page 400 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 400

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH V|  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

            ờ châu  Á  trong  tưong  lai  gần.  Chúng  ta  đã  thấy những  câu
            chuyện về các công ty sử dụng RDE để hiểu cách làm ra một
            sản phẩm, cách hiểu sức mạnh và điểm yếu của đối thủ cạnh
            tranh và cách cải tiến trên cơ sở bền vững. Chương cuối cùng
            này  đánh  giá những  gì  chúng  ta  có  được  từ RDE,  những  gì
            chúng ta đã học được và từ đó sẽ đi đến đâu. Hãy lưu ý rằng
            những câu chuyện từ các dự án thực tiễn này được lựa chọn
            từ hàng  nghìn nghiên  cứu  thành  công,  trong  đó  các  tác  giả
            tham gia qua nhiều năm, trong hàng chục lĩnh vực khác nhau,

            từ  đồ  ăn  đến  khách  sạn,  xe  hơi  đến  điện  thoại  di  động,  đồ
            trang sức đến đồ đạc, xuất bản đến các chương trình thương
            mại trên truyền hình và nhiều thứ khác.


                 CÁC CÂU HỎI VÀ CÂU TRẢ LỜI VỀ RDE

                 Sau khi đã đọc những câu chuyện v'ê nhiều người khác
            đang được lợi từ RDE,  quý  vị  có  thể đang cân nhắc việc thử
            nó. Dĩ nhiên, có sự khác biệt giữa việc đọc và thực hiện, nhưng
            trong  trường hợp  RDE,  khoảng  cách  không  quá  lớn  -  thậm
            chí nếu không có được những kết quả  tốt nhất trong lần thử
            đầu  tiên, quý vị càng chắc chắn sẽ thành công hơn ở lần tiếp
            theo. Và nếu quý vỊ vẫn có những câu hỏi, hrv đọc phần này

            - chúng tôi sẽ cố gắng trả Icá chúng.


                 CÂU HỎI 1: CÓ KHẢ THI KHÔNG?

                 Những  vấn  đ'è  này  có  thể được  giải  quyết bởi  những
            doanh  nhân  bình  thường  hay  không?  Câu  trả  lời  là  "Có".



                                       399
   395   396   397   398   399   400   401   402   403   404   405